HomeTin tức

NHỮNG SỰ THẬT VỀ MÁY LIPLOP

Máy trị mồ hôi được xem là một trong những phương pháp trị mồ hôi hiện đại và được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có một số người chưa hiểu rõ hoặc hiểu sai về cách hoạt động của máy, cũng như một số bên marketing thần thánh hóa sản phẩm của mình khiến người đọc gặp phải quá nhiều thông tin nhiễu. Dẫn đến nhận định sai lầm. Dưới đây là một số những sai lầm mà các bạn thường mắc phải, cùng tìm hiểu nhé.

Máy trị mồ hôi Liplop trị dứt điểm được hoàn toàn mồ hôi?

Đổ mồ hôi có trị được dứt điểm?

Điều này xuất phát từ sự kỳ vọng, nhiều khách hàng luôn có mong muốn tìm được sản phẩm trị dứt điểm căn bệnh đổ mồ hôi. Tuy nhiên, sự thật rằng hiện nay không có bất kỳ một phương pháp nào có khả năng điều trị dứt điểm căn bệnh này. Mọi người thường mách nhỏ nhay phương pháp phẫu thuật cắt hạch giao cảm. Tuy nhiên, phương pháp này cũng tồn tại nhiều tác dụng phụ như đổ mồ hôi bù trừ, bít tắc hoàn toàn tuyến mồ hôi, khiến da bị khô, bong tróc, chỗ đổ quá nhiều mồ hôi, chỗ thì không có. Hơn nữa, việc hạn chế hoàn toàn mồ hôi rất có hại cho cơ thể. Mồ hôi là cơ chế làm mát của cơ thể, nếu bỏ hoàn toàn mồ hôi đi thì mình sẽ dễ bị mất nước, thiếu nước, thậm chí là ngất xỉu.

Với Máy trị mồ hôi Liplop, cơ chế hoạt động của sản phẩm là sử dụng tác dụng điều trị của dòng điện lên hệ thần kinh giao cảm, tránh cho tuyến thần kinh này bị hưng phấn quá mức giúp giảm lượng mồ hôi dư thừa, giúp da mình trong tình trạng luôn khô ráo, chứ không hoàn toàn triệt bỏ mồ hôi. Máy Liplop giúp khách hàng điều trị khoảng 90% sau 4 – 6 tuần điều trị bằng sản phẩm. Sau khi đạt tới tỉ lệ này, người dùng chỉ cần điều trị duy trì 1 tháng từ 2 – 4 lần thì vùng mồ hôi của mình lúc nào cũng trong trạng thái khô ráo, sạch sẽ.

Dùng máy Liplop có bị giật điện không?

Máy Liplop thiết kế an toàn, thông minh

Máy Liplop được thiết kế với cơ chế hoàn toàn an toàn. Khi có các mạch điện đảm bảo tự ngắt nếu điện áp tăng lên quá mức cho phép. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi máy trị mồ hôi Liplop đã có chứng nhận Bộ y tế đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong việc điều trị tăng tiết mồ hôi. Đồng thời máy cũng đã được trang bị một lớp mạch bảo vệ, giúp điện áp đi qua luôn ở mức dưới 40mA. Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm nhé.

Sử dụng máy trị mồ hôi Liplop không có cảm giác phải làm sao?

Máy Liplop MS01

Cơ địa mỗi người là khác nhau, có người cảm thấy tê. Có người lại không có cảm giác nào khi sử dụng cả. Đa số các trường hợp gặp phải này là các khách hàng lần đầu sử dụng máy còn chưa quen. Mới đầu nên chọn mức điện áp (mA) thấp nhất không nên tự ý tăng mức mA. Vì có thể gây sốc cho cơ thể. Khách hàng hãy duy trì liệu trình điều trị từ 1 – 2 tuần sau đó tăng mA lên. Nếu vẫn không thấy tác dụng hãy liên hệ với chuyên viên tư vấn của Liplop để được khắc phục kịp thời.

Mồ hôi cải thiện rồi thì có cần ngâm máy nữa không?

Duy trì sử dụng máy hàng tuần

Khách hàng khi sử dụng sản phẩm sau khi có kết quả tốt rồi. Thường được khuyến khích ngâm duy trì 1 tháng 1 lần. Hoặc 2 tháng 1 lần để da vẫn giữ được độ khô ráo. Nếu trong trường hợp máy hỏng hóc. Bạn nên liên hệ với bên tư vấn để được sửa chữa kịp thời. Tránh tình trạng ngưng sử dụng máy. Tối đa là 20 ngày, sau đó, bàn tay, bàn chân hoặc các vùng da điều trị sẽ bị ẩm trở lại. Bởi vậy người dùng cần hết sức lưu tâm chế độ điều trị này. Trên website chính hãng của mình. Liplop cũng đã nhấn mạnh, trên thế giới hiện chưa có phương pháp nào điều trị dứt điểm cả. Vì thế các quảng cáo cam kết điều trị dứt điểm là hoàn toàn sai sự thật.

Trên đây là top những câu hỏi thường thấy đối với máy trị mồ hôi Liplop. Như các bạn có thể thấy hiện nay chưa có phương pháp nào có thể trị dứt điểm căn bệnh tăng tiết mồ hôi cả. Đa phần các phương pháp đều hỗ trợ giảm mồ hôi. Và phải duy trì điều trị một thời gian khá dài. Bởi vậy, người dùng nên tỉnh táo trước khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào nhé. Hy vọng bài viết đã giải đáp được khá nhiều thắc mắc của các bạn. Hẹn gặp mọi người ở những bài viết tiếp theo. Trân trọng!